Artikel Blageziner

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Phá thai ngoài ý muốn

Phá thai không đau là lựa chọn hàng đầu trong giải quyết mang thai ngoài ý muốn, mấy năm gần đây kỹ thuật phá thai không đau không ngừng cải tiến, đổi mới, làm cho mức độ tổn thương giảm xuống thấp nhất, mọi người đều muốn sử dụng phương pháp tốt nhất nhưng lại muốn chi ít tiền. 

Chi phí phá thai không đau thường bao gồm chi phí thủ thuật, phí vật dụng, phí gây mê tĩnh mạch và phí giám sát thủ thuật… Chi phí phá thai do các yếu tố tuổi thai, kích thước phá thai, tình trạng cơ thể khác nhau, phương pháp lựa chọn khác nhau cũng ảnh hưởng đến chi phí phá thai. Ngoài ra nếu bị viêm phụ khoa thì nên điều trị viêm phụ khoa trước, không thì khi phá thai sẽ rất dễ bị viêm nhiễm.

chi-phi-va-mang-trinh

Để bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ trong thời kỳ sinh sản, phòng khám phụ khoa 168 Hà Nội đã nhập khẩu công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Thủ thuật phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn là công nghệ mới được hiệp hội phụ sản Quốc Tế và liên hiệp phụ nữ Việt Nam khuyên dùng, cải cách thủ thuật phá thai hiện có, đạt được mục tiêu không tổn thương, không nguy hiểm không tổn thương tử cung, nhanh chóng tiện lới, khôi phục nhanh.

Ưu điểm của công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn:

- Hoàn toàn không đau: thủ thuật phá thai không đau trực quan siêu dẫn sử dụng kỹ thuật giảm đau theo tiêu chuẩn Quốc Tế, tiến hành thủ thuật mà không hề đau đớn.

- Không tổn thương tử cung: định vị chính xác, sử dụng kỹ thuật nội soi của Mỹ, dựa vào những hình ảnh hiển thị trên màn hình nâng cao độ an toàn của thủ thuật, tránh được những tổn hại đối với cổ tử cung, nâng cao độ an toàn của thủ thuật.

- Thủ thuật an toàn: thủ thuật phá thai không đau trực quan siêu dẫn không chỉ sử dụng kỹ thuật nội soi của Mỹ tiến hành thủ thuật trực quan, còn có hệ thống định vị đa năng, tìm đến vị trí thai một cách chính xác, đảm bảo tính an toàn của thủ thuật.

- Nhanh chóng tiện lợi: quá trình thủ thuật chỉ mất có vài phút, giảm thời gian của thủ thuật đồng thời giảm tổn thương đối với bệnh nhân, giúp thủ thuật nhẹ nhàng nhanh chóng.

- Không để lại sẹo: cả quá trình đều do các bác sĩ uy tín tiến hành, không tổn thương tử cung hay các tổ chức xung quanh của nữ giới, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo.

- Đảm bảo khả năng sinh sản của nữ giới: công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn áp dụng theo tiêu chuẩn Quốc Tế, hoàn toàn không tổn hại, tránh những nguy hại của thủ thuật truyền thống gây ra, đảm bảo khả năng sinh sản của nữ giới.

- Khôi phục nhanh: thủ thuật sử dụng công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn, các bác sĩ sẽ xem xét đến khả năng khôi phục của bệnh nhân căn cứ theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà lựa chọn hình thức phá thai, đồng thời kết hợp với chế độ chăm sóc sau thủ thuật, nhanh chóng giúp bệnh nhân khôi phục sức khỏe.

Không biến chứng: công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn là tiêu chuẩn vàng tuyệt đối không có hiện tượng nhiễm trùng, biến chứng, di chứng sau thủ thuật.

Trên đây là những giới thiệu về “chi phí phá thai ngoài ý muốn” nếu vẫn còn thắc mắc bạn hãy click vào đường dây tư vấn của chúng tôi, hoặc nhấc điện thoại gọi vào số “ 043.6866.888 hoặc 043.6866.686 để được tư vấn miễn phí. Phòng khám 168 chúc các bạn luôn mạnh khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét