Artikel Blageziner

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Phá thai không đau có cần phải nằm viện không?

Rất nhiều chị em lo lắng và thắc mắc khi quyết định phẫu thuật phá thai không đau có cần nằm viện không? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ, và cũng là vấn đề đáng lo ngại nhất của nhiều bệnh nhân lựa chọn phương pháp phá thai không đau.

Đặc biệt là đối với những bệnh nhân không muốn người nhà biết thì càng quan tâm đến vấn đề này. Vậy rốt cuộc phẫu thuật phá thai không đau có cần nằm viện không?

Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa 168 cho biết, chỉ cần đến phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng cao với kỹ thuật phá thai không đau tiên tiến thì bạn sẽ không phải nằm viện.

Hiện nay, Phòng Khám 168 áp dụng phương pháp phá thai không đau tiên tiến nhất giúp cho những chị em mang thai ngoài ý muốn được làm phẫu thuật mà không hề cảm thấy đau đớn cùng với những ưu thế như thời gian phẫu thuật rất ngắn, an toàn hơn, đáng tin cậy hơn, hồi phục cũng nhanh hơn, chỉ trong vài phút là có thể hút thai ra một cách dễ dàng.

pha-thai-khong-dau-co-phai-nam-vien-khong

Hai tiếng sau khi phẫu thuật là có thể đi về, không cần phải nằm viện. Điều cần chú ý ở đây là sau khi phẫu thuật nhất định phải chú ý nghỉ ngơi điều độ, ba ngày đầu phải nằm giường nghỉ ngơi, tránh hoạt động quá sớm để không bị kéo dài thời gian ra máu âm đạo, thường thì trong nửa tháng đầu tránh lao động mạnh hoặc tập luyện thể dục thể thao.

Về việc ăn uống thì cần bổ sung các thực phẩm bổ giàu chất dinh dưỡng protein, vitamin…như rau quả tươi, cá tươi, thịt nạc, sữa, đậu đỗ… Thức ăn bổ dưỡng góp phần rất quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe của nữ giới. Ngoài ra, bệnh nhân còn cần chú ý đến việc vệ sinh cá nhân, luôn giữ âm hộ sạch sẽ, thời gian xuất huyết phải thường xuyên thay băng lót, trong 1 tháng sau khi phá thai không đau tránh quan hệ tình dục, và trong khoảng nửa tháng đầu không được tắm bồn để tránh viêm nhiễm.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi vào số điện thoại 04.3686.6888 - 04.3686.6686 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng các ưu đãi của phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét