Artikel Blageziner

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Tắc kinh sau khi phá thai không đau

Sau khi chị em tiến hành thủ thuật phá thai không đau có thể xuất hiện một số triệu chứng không bình thường như tắc kinh... Rất nhiều chị em phụ nữ sau khi gặp phải tình trạng như vậy và lo lắng vì không biết như thế có nguy hiểm gì hay không.

Trong thường hợp bình thường, sau khi làm phẫu thuật phá thai không đau thì chu kỳ kinh nguyệt có thay đổi, khoảng 1 tháng mới có kinh, chị em phụ nữ có thể đo nhiệt độ cơ thể mình vào mỗi buổi sáng sớm, liên tục trong 1 tuần, tiếp đến kiểm tra xem quá trình rụng trứng có bình thường không.

sau-khi-thuc-hien-thu-thuat-pha-thai-khong-dau-thuong-co-bieu-hien-gi


Nếu chị em phụ nữ sau khi phá thai không đau xuất hiện hiện tượng tắc kinh thì tốt nhất nên đến phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng cao để được các bác sĩ kiểm tra, xác minh rõ nguyên nhân tắc kinh và từ đó tiến hành điều trị để tránh gây ra hậu quả không tốt về sau.

Nguyên nhân gây ra tắc kinh sau khi phá thai: Do cổ tử cung bị dính lại khiến kinh nguyệt không thể tiết ra được hoặc lượng tiết ra không nhiều, hoặc do nội mạc tử cung bị tổn hại dẫn đến không có kinh nguyệt hoặc lượng kinh rất ít. Nếu xuất hiện tình trạng này, có thể kiểm tra độ dày của nội mạc tử cung và một số xét nghiệm cần thiết.

Sau khi phẫu thuật phá thai không đau cần chú ý giữ gìn sức khỏe vì phẫu thuật phá thai ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và khả năng sinh dục của phụ nữ sau khi phá thai. Vậy nên chị em phụ nữ cần phải lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng cao để đảm bảo phẫu thuật được thành công và tránh những tình trạng phá thai còn sót…

Sau khi phẫu thuật cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, bổ sung dinh dưỡng cần thiết. Nếu sau phẫu thuật xuất hiện những hiện tượng bất thường thì cần phải đến cơ sở y tế đảm bảo để được các bác sĩ kịp thời chữa trị.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản về hiện tượng tắc kinh sau khi phá thai không đau từ các chuyên gia Phòng khám đa khoa 168. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề phá thai không đauphá thai an toàn, phá thai bằng thuốc.. nêu trên hãy nhấp chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi vào số điện 043.6866.888 - 04.3686.6686  để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng các ưu đãi của phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét