Artikel Blageziner

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Sử dụng phương pháp phá thai không đau

Trong cuộc sống thường ngày, đối với phái nữ mang thai ngoài ý muốn là một việc hết sức đáng lo ngại. Khi không muốn cũng như không thể sinh con nhiều phụ nữ đành phải chọn lựa cách phá thai. Vậy khi phá thai nên chọn lựa phương pháp như thế nào là thích hợp nhất? Những trường hợp cần sử dụng tới phương pháp phá thai không đau.

1. Những thai phụ có bào thai phát triển lớn.


Thông thường khi bị chậm kinh, phát hiện thấy có thai, lúc này lựa chọn phương pháp nạo hút là thích hợp nhất vì bào thai còn nhỏ, dễ xử lý. Nhưng đối với thai nhi nhiều tuần tuổi, khung xương đã hình thành, lúc này không thể áp dụng phương pháp nạo hút nữa mà cần phải chuyển sang phương pháp phá thai không đau, dùng dụng cụ đưa vào để lấy thai ra.

2. Thai phụ bị viêm thận mãn tính


Những trường hợp thai phụ mang bệnh lý không thích hợp với việc mang thai, nếu có thai sẽ không có lợi cho sự phát triển của thai nhi cần phải tiến hành làm thủ thuật sớm để đảm bảo sức khỏe cho thai phụ.

3. Thai chết lưu trong tử cung


Nếu phát hiện thai nhi không chuyển động, quá kiểm tra của bác sỹ xác định thai nhi đã chết trong tử cung, lúc đó phải lập tức bỏ thai để đảm bảo an toàn cho thai phụ.

nhung-truong-hop-can-su-dung-phuong-phap-pha-thai-khong-dau 

4. Thai phụ bị nhiễm độc thai nghén


Đó là hội chứng mạch thận có liên quan tới tình trạng thai nghén xuất hiện khoảng:

+ 3 tháng đầu trong 14 tuần đầu: gọi là hiện tượng bệnh lý sớm

+ 3 tháng cuối trong 14 tuần cuối: gọi là nhiễm độc thai nghén giai đoạn cuối hay là hiện tượng bệnh lý muộn.

Có thể xuất hiện sản giật. Bệnh này dễ gây các biến chứng có thể làm chết con và nguy hiểm tới tính mạng mẹ vì vậy cần phải phá thai không đau không đau ngay.

5. Thai nhi phát triển không bình thường (dị dạng)


Dùng sóng siêu âm kiểm tra phát hiện thai nhi bị dị dạng nghiêm trọng hoặc không thể sinh tồn được cũng cần phải tiến hành phá thai.

6. Thai phụ quá nhiều nước ối


Khi nước ối của thai phụ quá nhiều,khiến vỡ ối sớm, dẫn tới tình trạng sinh non. Túi ối bị căng sẽ khiến cho ngôi thai bị đảo lộn bất thường dẫn đến chuyển dạ kéo dài gây khó sinh. Ngoài ra, đa ối cũng gây nên hiện tượng cơn co tử cung yếu, khiến người mẹ dễ bị băng huyết sau sinh. Phát hiện thai nhi bị dị dạng thì cần phải làm thủ thuật phá thai ngay.

7. Thai phụ mắc bệnh tiểu đường


Những thai phụ mắc phải bệnh này sức khỏe yếu đi rất nhiều, nếu tiếp tục mang thai sẽ không có lợi cho bản thân và cả thai nhi, nên cần phải bỏ phá thai đó đi.

Các bác sỹ của phòng khám phụ khoa cần nhắc nhở thêm chị em phụ nữ cũng như các bạn gái rằng tuy đây là phương pháp phá thai không đau nhưng khi có thai ngoài ý muốn, tốt nhất chị em nên kịp thời tới để hút thai sớm , giảm thiểu tới mức thấp nhất những biến chứng do phá thai gây nên.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về bệnh, hãy trò chuyện với chuyên gia tư vấn của phòng khám phụ khoa 168. Phòng khám phụ khoa 168 chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật) nên bạn có thể đến khám và điều trị bất cứ lúc nào. Hotline:043.6866.888 hoặc 096.9988.018 hãy liên lạc với chúng tôi để được các chuyên giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét