Artikel Blageziner

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Hướng dẫn tạo backlink tự động

Đối với SEO hay marketing online mà nói thì Backlink rất quan trọng .Theo thống kế những tiêu chí để site của bạn lên Top Google thì Backlink đứng thứ 3. Còn lại thứ 1 , thứ 2 là độ phổ biến của Facebook , Google+ . Trong đó có Like và G+, comment facebook, comment G+

 

Khi SEO thì việc tạo backlink chất lượng vô cùng quan trọng và để tạo được backlink chất lượng thì cũng không phải là quá khó . Mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo Backlink chỉ với vài cú click chuột, ai cũng có thể làm được.Những cách dưới đây rất có ích đối với những website mới và muốn google index nhanh hơn.Hầu hết những Backlink được tạo dưới đây đều là Backlink từ những website dạng kiểm tra và check Domain . Tính giá trị và một vài thông số khác của Domain . Giống như là Alexa , vì vậy nó không bị Google đánh giá là Spam .Chỉ cần gửi link trang web của bạn đi và chờ nó chạy hết .
seo-cho-site

1. Cách thứ nhất

Đó là trang : http://www.sitevaluestats.com/
Đơn giản bạn chỉ cần vào link bên trên và nhập website của bạn vào . Nhấn Submit và chờ nó hoàn thành . Công việc nhẹ nhàng với kết quả khả quan .

2. Cách thứ hai.

Không quá khó nhưng bạn cần phải đăng ký để bắt đầu sử dụng dịch vụ . Sau khi đăng ký bạn đơn giản làm theo các bước sau để hoàn thành việc tạo Backlink . Đăng ký –> đăng nhập –> Vào phần Backlinks –> Nhập tên miền và từ khóa –> Nhấp Submit –> Để trình duyệt tiếp tục chạy trong 30-40 phút để nó tự động tạo Backlink cho bạn . Sau khi nó báo hoàn thành thì bạn có thể tắt đi hoặc tạo Backlink cho tên miền khác .
Link tới website : http://freebacklinktool.com

3. Cách thứ ba

Cách này giống như cách thứ nhất . Nhưng là một site khác và lượng Backlink tạo được cũng nhiều hơn . 3000+ Backlink Các bước rất đơn giản : Nhập Domain –> Nhập từ khóa –> Chọn số lượng Link –> Nhấn Submit –> Đợi khi nó tạo đủ số lượng link bạn cần thì tắt trình duyệt.
Thủ thuật : Bạn có thể bật chạy lúc đêm để tránh bị ảnh hưởng tới công việc của bạn !
Thủ thuật 2 : Sử dụng những link này cũng rất tốt để Index Backlink , tăng giá trị Backlink chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét