Artikel Blageziner

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Mô hình Crosslink với Blogger

Với mô hình này, các SEOer phải tạo ra nhiều website vệ tinh có giá trị, đòi hỏi SEOer phải làm website và lúc này có khá nhiều lựa chọn về mặt ngôn ngữ hay các mã nguồn để thực hiện công đoạn này.

Xây dựng link chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể chiếm vị trí top của google.Có rất nhiều phương pháp và nguồn xây dựng link khác nhau nhưng có lẽ crosslink là mô hình xây dựng được nguồn backlink bền vững và hiệu quả cao.

Crosslink là gì?

Crosslink là phương pháp xây dựng các website vệ tinh xung quanh website chính mục đích phát triển website chính một cách tốt nhất.Với mô hình crosslink thì yêu cầu chúng ta cần tạo những website vệ tinh có giá trị lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau để xây dựng website.Việc này đòi hỏi chúng ta cần có chút kiến thức và đầu tư.
Vậy tại sao lại chọn Blogger ? Có lẽ blogger quá quen thuộc với các SEOer, không chỉ là sản phẩm tốt của Google, không chỉ là chi phí bằng 0 mà blogger còn rất dễ thiết kế ngay cả với những người không hề biết gì về code và có thể trỏ domain của mình để chạy hoặc có thể sử dụng làm landing page vô cùng hiệu quả trong marketing online. Blogger có khá nhiều template đẹp với các giao diện chẳng khác gì một website chuyên nghiệp. Mình nghĩ, Blogger là phương án số 1 cho công đoạn xây dựng mô hình Crosslink mà các SEOer cần quan tâm.
xay-dung-crosslink-voi-blogger

Cách tạo mô hình Crosslink với blogger

Trước tiên, hãy tạo ra hàng loạt blogger với các subdomain keywords liên quan tới các dịch vụ hay sản phẩm của website chính. Sau đó bạn hãy bắt tay vào bước tiếp theo là thiết kế giao diện cho Blogger với 1 số website cung cấp blogger template free như : btemplates.com hay mastemplate.com và bạn có thể trỏ domain về các blogger đó nếu bạn có domain riêng.
Công đoạn thứ 2 đây cũng chính là quan trọng nhất đối với thực hiện chiến lược seo bất kì đó là nội dung.Bạn cần đầu tư kĩ lưỡng cho phần nội dung của blogger nó cực kì mất nhiều thời gian và thời gian.Thực hiện tốt giai đoạn phát triển nội dung thì bạn sẽ nhẹ nhàng trong việc tạo mô hình crosslink.
Xây dựng dần nội dung và bạn cũng cần xây dựng backlink cho chính các bài viết trên blogger để các blogger phát triển tốt, có độ uy tín và chất lượng nhất định. Sau một thời gian build nội dung và backlink cho các blogger, hãy đợi tới khi Google update pagerank cho các blogger này để đặt backlink cho website chính trên các blog.
Lúc này blogger trở thành vệ tinh, nguồn backlink vô cùng chất lượng cho website chính của bạn. Bạn hãy phát triển song song cả website chính và các blogger để tăng cường hiệu quả cho mô hình Crosslink của bạn.
xay-dung-crosslink-voi-blogger
Với ưu điểm dễ thiết kế, chi phí bằng không nên bạn có thể phát triển hàng chục tới hàng trăm blogger thành website vệ tinh của mình một cách nhanh trong thời gian vô cùng ngắn. Bạn nghĩ sao khi bạn sở hữu số lượng website vệ tinh như vậy ? Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét